Sửa bếp từ Frico uy tín tận nhà khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Trung tâm bảo hành bếp điện từ Tân Đại Phát, chuyên sửa chữa dịch vụ lỗi của bếp Frico tận nhà khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh, Dĩ An, Thuận An, Biên Hòa. Đội Kỹ thuật
có kinh nghiệm từ 4 năm đến 12 năm sửa chữa các lỗi bếp từ thương hiệu Frico. Sửa chữa lỗi của bếp nhanh tại nhà khách hàng, linh kiện thay thế chất lượng, nhập từ nhà máy, bảo hành uy tín từ 6 tháng đến 12 tháng. Cam kết không thu phí nếu khách hàng không đồng ý sửa chữa sau khi kiểm tra áp dụng tại thành phố Hồ Chí Minh. Gọi ngay 0902792960 hoặc 0935064500 để được tư vấn miễn phí.
Trung tâm tập hợp đội thợ giỏi, có kinh nghiệm sửa chữa bếp từ Frico từ 4 đến 12 năm. Kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng sửa chữa mạch điện tử, tính cách thân thiện, trung thực.
Khi nhận được thông tin khách hàng, kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà khách hàng từ 30 phút, kiểm tra tổng quát tình trạng của bếp sau đó mới báo giá sửa chữa cho khách hàng duyệt.
Chỉ sửa chữa khi khách hàng đã đồng ý, việc kiểm tra bếp tại nhà khách hàng hoàn toàn miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài khu vực TP. HCM, kỹ thuật viên có thu phí đi lại, phí này được báo trước cho khách hàng.

Chi phí sửa chữa bếp từ Frico tại Tân Đại Phát như thế nào?
+ Chi phí sửa chữa sẽ được báo sau khi đã kiểm tra bếp xong.
+ Chi phí sửa chữa hợp lý, cạnh tranh đi đôi với chất lượng.
Kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa sau khi đã kiểm tra bếp xong, khách hàng có quyền không đồng ý sửa nếu thấy chi phí sửa chữa không hợp lý, trung tâm không thu phí kiểm tra bếp.
Khắc phục thành công 100% lỗi của bếp Frico: DC126, DC136, DC146, DC156, DC166, DC176 linh kiện thay thế chính hãng.

Trung tâm dịch vụ sửa chữa thiết bị nhà bếp Tân Đại Phát hoạt động từ tháng 9 năm 2015. Chúng tôi đã thực hiện sửa chữa, và hỗ trợ khách hàng sửa chữa hàng nghìn thiết bị bếp điện từ Frico.
Kỹ thuật đến nhà kiểm tra bếp miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh, với khách hàng ở Bình Dương, Đồng Nai nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa, trung tâm sẽ thu phí đi lại do khoản cách xa, chi phí sửa chữa vẫn như ở thành phố Hồ Chí Minh.
Hiện nay trung tâm có phục vụ sửa chữa cho khách hàng tại Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một, Biên Hòa.

Quy trình thực hiện sửa chữa bếp từ Frico tận nhà khách hàng của Tân Đại Phát:
1, Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
2, Kỹ thuật liên hệ với khách hàng, xác nhận thời gian đến nhà kiểm tra bếp.
3, Báo giá sửa chữa bếp sau khi đã kiểm tra xong cho khách hàng.
4, Tiến hành sửa chữa sau khi được khách hàng đồng ý.
5, Bàn giao bếp đã hoạt động tốt sau khi sửa xong, lập phiếu thu, phiếu bảo hành.
6, Bảo hành lại hoàn toàn miễn phí nếu phát sinh bảo hành.
Các lỗi thường gặp khi dùng bếp từ đơn Frico DC 100S:
+ Bếp mất nguồn.
+ Mặt kính bị nứt, bể.
+ Bếp mất nguồn.
+ Mặt kính bị nứt, bể.
+ Bếp mất nguồn.
+ Mặt kính bị nứt, bể.
+ Mã lỗi E0 : Lỗi không đúng nồi, bếp chưa có đặt nồi, nếu đã đặt đúng nồi thì lỗi mạch công suất.
+ Mã lỗi E1 : Hư quạt tản nhiệt.
+ Mã lỗi E2 : Hư cảm biến mâm từ.
+ Mã lỗi E3 : Bếp báo lỗi điện áp cao, hoặc thấp.
+ Bếp mất nguồn.
+ Mặt kính bị nứt, bể.
+ Bếp từ đôi DC 156:

+ Bếp mất nguồn.
+ Mặt kính bị nứt, bể.
+ Bếp mất nguồn.
+ Mặt kính bị nứt, bể.
Cam kết của trung tâm sửa chữa thiết bị nhà bếp Tân Đại Phát với khách hàng :
* Không thu phí kiểm tra nếu khách hàng không đồng ý sửa.
** Trong quá trình bảo hành, nếu phát sinh trường hợp bảo hành việc bảo hành lại hoàn toàn miễn phí.
Nếu không hài lòng về tư cách phục vụ của nhân viên kỹ thuật, chất lượng dịch vụ do trung tâm cung cấp. Quý khách hàng có thể điện thoại về đường dây nóng 0902792960 / 0935064500 hoặc gửi thư điện tử về email: [email protected] để phản ánh thông tin. Trung tâm luôn coi trọng và biết ơn những đánh giá quý báu của khách hàng, để nâng cấp dịch vụ ngày một tốt hơn.
Khi nhận được thông tin khách hàng, kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà khách hàng từ 30 phút, kiểm tra tổng quát tình trạng của bếp sau đó mới báo giá sửa chữa cho khách hàng duyệt.
Chỉ sửa chữa khi khách hàng đã đồng ý, việc kiểm tra bếp tại nhà khách hàng hoàn toàn miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài khu vực TP. HCM, kỹ thuật viên có thu phí đi lại, phí này được báo trước cho khách hàng.

Chi phí sửa chữa bếp từ Frico tại Tân Đại Phát như thế nào?
+ Chi phí sửa chữa sẽ được báo sau khi đã kiểm tra bếp xong.
+ Chi phí sửa chữa hợp lý, cạnh tranh đi đôi với chất lượng.
Kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa sau khi đã kiểm tra bếp xong, khách hàng có quyền không đồng ý sửa nếu thấy chi phí sửa chữa không hợp lý, trung tâm không thu phí kiểm tra bếp.
Khắc phục thành công 100% lỗi của bếp Frico: DC126, DC136, DC146, DC156, DC166, DC176 linh kiện thay thế chính hãng.

Trung tâm dịch vụ sửa chữa thiết bị nhà bếp Tân Đại Phát hoạt động từ tháng 9 năm 2015. Chúng tôi đã thực hiện sửa chữa, và hỗ trợ khách hàng sửa chữa hàng nghìn thiết bị bếp điện từ Frico.
Kỹ thuật đến nhà kiểm tra bếp miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh, với khách hàng ở Bình Dương, Đồng Nai nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa, trung tâm sẽ thu phí đi lại do khoản cách xa, chi phí sửa chữa vẫn như ở thành phố Hồ Chí Minh.
Hiện nay trung tâm có phục vụ sửa chữa cho khách hàng tại Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một, Biên Hòa.

Quy trình thực hiện sửa chữa bếp từ Frico tận nhà khách hàng của Tân Đại Phát:
1, Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
2, Kỹ thuật liên hệ với khách hàng, xác nhận thời gian đến nhà kiểm tra bếp.
3, Báo giá sửa chữa bếp sau khi đã kiểm tra xong cho khách hàng.
4, Tiến hành sửa chữa sau khi được khách hàng đồng ý.
5, Bàn giao bếp đã hoạt động tốt sau khi sửa xong, lập phiếu thu, phiếu bảo hành.
6, Bảo hành lại hoàn toàn miễn phí nếu phát sinh bảo hành.
Giới thiệu về các mẫu bếp Frico trên thị trường hiện nay mà dịch vụ sửa chữa bếp điện Tân Đại Phát đã thực hiện sửa chữa :
1, Bếp từ đơn DC 100S:


Các lỗi thường gặp khi dùng bếp từ đơn Frico DC 100S:
+ Mã lỗi E0 : Lỗi không đúng nồi, bếp chưa có đặt nồi, nếu đã đặt đúng nồi thì lỗi mạch công suất.
+ Mã lỗi E1 : Hư quạt tản nhiệt.
+ Mã lỗi E2 : Hư cảm biến mâm từ.
+ Mã lỗi E3 : Bếp báo lỗi điện áp cao, hoặc thấp.
+ Mã lỗi E1 : Hư quạt tản nhiệt.
+ Mã lỗi E2 : Hư cảm biến mâm từ.
+ Mã lỗi E3 : Bếp báo lỗi điện áp cao, hoặc thấp.
+ Bếp mất nguồn.
+ Mặt kính bị nứt, bể.
2, Bếp từ đôi:
+ Bếp từ đôi DC 126:


Các lỗi thường gặp khi dùng bếp Frico DC 126:
+ Mã lỗi E0 : Lỗi không đúng nồi, bếp chưa có đặt nồi, nếu đã đặt đúng nồi thì lỗi mạch công suất.
+ Mã lỗi E1 : Hư quạt tản nhiệt.
+ Mã lỗi E2 : Hư cảm biến mâm từ.
+ Mã lỗi E3 : Bếp báo lỗi điện áp cao, hoặc thấp.
+ Mã lỗi E1 : Hư quạt tản nhiệt.
+ Mã lỗi E2 : Hư cảm biến mâm từ.
+ Mã lỗi E3 : Bếp báo lỗi điện áp cao, hoặc thấp.
+ Bếp mất nguồn.
+ Mặt kính bị nứt, bể.
+ Bếp từ đôi DC 136:


Các lỗi thường gặp khi dùng bếp Frico DC 136:
+ Mã lỗi E0 : Lỗi không đúng nồi, bếp chưa có đặt nồi, nếu đã đặt đúng nồi thì lỗi mạch công suất.
+ Mã lỗi E1 : Hư quạt tản nhiệt.
+ Mã lỗi E2 : Hư cảm biến mâm từ.
+ Mã lỗi E3 : Bếp báo lỗi điện áp cao, hoặc thấp.
+ Mã lỗi E1 : Hư quạt tản nhiệt.
+ Mã lỗi E2 : Hư cảm biến mâm từ.
+ Mã lỗi E3 : Bếp báo lỗi điện áp cao, hoặc thấp.
+ Bếp mất nguồn.
+ Mặt kính bị nứt, bể.
+ Bếp từ đôi DC 146:


Các lỗi thường gặp khi sử dụng bếp Frico DC 146:
+ Mã lỗi E0 : Lỗi không đúng nồi, bếp chưa có đặt nồi, nếu đã đặt đúng nồi thì lỗi mạch công suất.
+ Mã lỗi E1 : Hư quạt tản nhiệt.
+ Mã lỗi E2 : Hư cảm biến mâm từ.
+ Mã lỗi E3 : Bếp báo lỗi điện áp cao, hoặc thấp.
+ Bếp mất nguồn.
+ Mặt kính bị nứt, bể.
+ Bếp từ đôi DC 156:

Các lỗi thường gặp khi sử dụng bếp Frico DC 156:
+ Mã lỗi E0 : Lỗi không đúng nồi, bếp chưa có đặt nồi, nếu đã đặt đúng nồi thì lỗi mạch công suất.
+ Mã lỗi E1 : Hư quạt tản nhiệt.
+ Mã lỗi E2 : Hư cảm biến mâm từ.
+ Mã lỗi E3 : Bếp báo lỗi điện áp cao, hoặc thấp.
+ Mã lỗi E0 : Lỗi không đúng nồi, bếp chưa có đặt nồi, nếu đã đặt đúng nồi thì lỗi mạch công suất.
+ Mã lỗi E1 : Hư quạt tản nhiệt.
+ Mã lỗi E2 : Hư cảm biến mâm từ.
+ Mã lỗi E3 : Bếp báo lỗi điện áp cao, hoặc thấp.
+ Bếp mất nguồn.
+ Mặt kính bị nứt, bể.
+ Bếp từ đôi DC 166:


Các lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ đôi Frico DC 166:
+ Mã lỗi E0 : Lỗi không đúng nồi, bếp chưa có đặt nồi, nếu đã đặt đúng nồi thì lỗi mạch công suất.
+ Mã lỗi E1 : Hư quạt tản nhiệt.
+ Mã lỗi E2 : Hư cảm biến mâm từ.
+ Mã lỗi E3 : Bếp báo lỗi điện áp cao, hoặc thấp.
+ Mã lỗi E1 : Hư quạt tản nhiệt.
+ Mã lỗi E2 : Hư cảm biến mâm từ.
+ Mã lỗi E3 : Bếp báo lỗi điện áp cao, hoặc thấp.
+ Bếp mất nguồn.
+ Mặt kính bị nứt, bể.
* Không thu phí kiểm tra nếu khách hàng không đồng ý sửa.
** Trong quá trình bảo hành, nếu phát sinh trường hợp bảo hành việc bảo hành lại hoàn toàn miễn phí.
Nếu không hài lòng về tư cách phục vụ của nhân viên kỹ thuật, chất lượng dịch vụ do trung tâm cung cấp. Quý khách hàng có thể điện thoại về đường dây nóng 0902792960 / 0935064500 hoặc gửi thư điện tử về email: [email protected] để phản ánh thông tin. Trung tâm luôn coi trọng và biết ơn những đánh giá quý báu của khách hàng, để nâng cấp dịch vụ ngày một tốt hơn.