Sửa bếp từ uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh
- Đến nhà kiểm tra bếp miễn phí ( trong khoản cách 12km tính từ trung tâm ).
- Báo giá trước khi sửa.
- Bảo hành uy tín sau sửa.
1, Bếp từ không nóng
- Bếp từ bị đứt dây mâm nhiệt.
- Bếp từ bị hư mạch công suất.
- Không đặt đúng nồi nấu cho bếp từ.
- Bếp từ bị lỗi mạch điện tử ( có thể lỗi mạch công suất hoặc mạch điều khiển ).
- Phích cắm bếp bị rơi khỏi ổ điện, CB bếp chưa bật.
- Báo lỗi E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6, E7, E8, E9, E0531, E0513, Er22.
- Bếp từ được nấu trong thời gian dài.
- Lỗ thoát khí cho quạt bị bít kín do bụi.
- Hư quạt tản nhiệt.
5, Vô ý rơi đồ vào mặt kính hoặc tại góc cạnh kính gây vỡ kính
- Ngắt kết nối nguồn điện với bếp trong 2 phút, sau đó kết nối lại nguồn điện.
- Gọi thợ nếu bếp từ vẫn bị lỗi.
2, Bếp nhập khẩu Hàn Quốc
- Thay quạt tản nhiệt: 350k bảo hành 12 tháng.
- Thay quạt tản nhiệt: 1250k bảo hành 12 tháng.
- Sửa mạch điều khiển bếp từ: 1250k bảo hành 3 tháng.
4, Bếp nội địa Nhật
- Thay quạt tản nhiệt: 1500k bảo hành 12 tháng.
- Sửa bếp từ IChef.
- Sửa bếp điện từ IChef Duo.
- Sửa bếp điện từ Takashi.
- Sửa bếp điện từ Fujishun.
- Sửa bếp điện từ Sevilla.
- Sửa bếp điện từ Sanaky.
- Sửa bếp điện từ Qhome.
- Sửa bếp điện từ Fujiyama.
- Sửa bếp điện từ Iruka.
- Sửa bếp điện từ Ikisaki.
- Sửa bếp điện từ Fagor.
Hướng dẫn sửa chữa các mã lỗi của bếp từ
- Sửa bếp từ bị mất nguồn ( cắm điện vào không lên điện, bật CB, aptomat vẫn không lên điện ).
Hướng dẫn đầu tiên từ chúng tôi trước khi cử kỹ thuật đến kiểm tra: Hãy chắc chắn rằng bếp đã được cắm điện. Nếu bếp đã được cắm điện hoặc bật aptomat, CB mà vẫn không lên điện, trung tâm sẽ cử kỹ thuật đến nhà khách hàng kiểm tra.
Xem lại công tắc bếp đã được bật hay chưa
Sửa bếp từ bị khóa phím ( bếp không thể điều khiển được ). Hãy kiểm tra lại mặt bếp, xem phím khóa bếp có bật hay không. Trong trường hợp phím khóa bếp bật, hãy nhấn giữ phím khóa trong 5 giây, bếp sẽ mở khóa và cho sử dụng bình thường. Nếu đã thử mở khóa mà không được, hãy liên hệ với chúng tôi để được hổ trợ.
- Sửa bếp từ không nhận nồi báo lỗi E,U, F ( đã đặt nồi lên bếp vẫn báo lỗi ).
Nồi đặt lên bếp đã đúng hay chưa
Giải thích: Bếp từ là dòng bếp kén nồi, chỉ nhận diện được nồi nấu có từ tính. Do đó, khi sử dụng bếp từ khách hàng cần đặt đúng nồi có từ tính thì mới dùng được.
Trường hợp nồi từ trước giờ vẫn dùng được, nhưng hôm nay lại không dùng được nữa. Khách hàng hãy gọi cho trung tâm để được tư vấn.
- Sửa bếp từ lỗi E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6, E7, E8, E9 ( bếp đang cảnh báo lỗi kỹ thuật, quý khách hàng có thể gọi cho trung tâm để được tư vấn miễn phí ). Một số hãng có thể lặp trình mã lỗi là F như hãng AEG, Electrolux. Có hãng báo mã lỗi la chữ U hoặc có thể chỉ là hiện số và chớp đèn báo.
Bếp có thể báo lỗi E hoặc lỗi F thậm chí là chữ U
- Sửa bếp từ nấu một lúc tự tắt, bếp từ chậm sôi, bếp từ hiện số nhưng không nóng ( bếp bị nóng quá có thể do quạt tản nhiệt không hoạt động, có thể mạch công suất của bếp bị lỗi ). Hãy gọi cho trung tâm để được hổ trợ sửa chữa tận nhà.
Quy trình kiểm tra và sửa lỗi bếp từ tại nhà khách hàng:
1, Khách hàng liên hệ tổng đài của Tân Đại Phát cung cấp thông tin, địa chỉ, tình trạng lỗi của bếp từ ( quý khách có thể gửi thông tin qua zalo của 2 hotline ).
2, Kỹ thuật liên hệ khách hàng xác nhận, hẹn thời gian đến nhà để kiểm tra ( thường kỹ thuật sẽ có mặt từ 30 phút đến 2h).
3, Kỹ thuật đến nhà khách hàng tiến hành kiểm tra tình trạng thực tế của bếp tại nhà khách hàng.
4, Kỹ thuật báo giá sửa chữa cho khách hàng sau khi đã kiểm tra bếp xong.
5, Tiến hành sửa chữa khi được khách hàng đồng ý.
6, Bàn giao bếp đã hoạt động tốt sau khi sửa chữa cho khách hàng. Lập phiếu thu, dán tem bảo hành vào bên trong cánh tủ bếp sau khi đã sửa xong.
Quy trình hậu mãi sau sửa chữa.
Sau khi đã bàn giao bếp hoạt động tốt lại cho khách hàng sử dụng, trong quá trình sử dụng bếp nếu có sự cố kỹ thuật xảy ra với bếp. Quý khách hàng liên hệ lại số hotline của trung tâm. Trung tâm sẽ cử kỹ thuật đến nhà khách hàng để kiểm tra bếp, bảo hành lại hoàn toàn miễn phí. Trung tâm không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách hàng liên hệ trực tiếp với kỹ thuật viên mà không qua số hotline của trung tâm.
Không hài lòng về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên kỹ thuật vui lòng phản hồi về tổng đài: 0902792960 / 0935064500. Hoặc gửi thư điện tử về email: [email protected].